ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128 ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128 - VẢI ÁO DÀI S

Vải Áo Dài S là thương hiệu bán vải áo dài đẹp, chất lượng và thời trang. Các loại vải áo dài chúng tôi bán gồm: vải áo dài 3D, vải áo dài Thái Tuấn, vải áo dài cao cấp, vải áo dài Giáo Viên, vải áo dài công sở, vải áo dài cưới, vải áo dài cách tân, vải áo dài nam.

Áo Dài Cao Cấp Áo Dài Thái Tuấn Mẫu Áo Dài Mới Vải Áo Dài Cưới Đẹp
ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128

ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128

Product Description

Bộ sưu tập áo dài cao cấp Thúy Nga 128 gây ấn tượng bởi các thiết kế có sự kết hợp giữa 2 công nghệ: in digital hiệu ứng 3D và dệt kim tuyến mang đến sự hiện đại, sang trọng và tiệm cận với các trào lưu thời trang đang thịnh hành trên thế giới. Bộ sưu tập là một bản phối ngẫu hoàn hảo giữa màu sắc, hoa văn với công nghệ in dệt nhằm mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho các tín đồ yêu áo dài trên toàn Thế Giới.
Bên cạnh sự độc đáo đến từ công nghệ, bộ sưu tập Thúy Nga 128 còn chinh phục phái đẹp bởi các thiết kế mang đậm tinh thần thiên nhiên nhiệt đới. Đó là mảng màu sinh động, rực rỡ được nuôi dưỡng từ những cánh rừng xanh, là cuộc sống bình yên nơi núi rừng hùng vĩ. Tất cả được Thái Tuấn chọn lọc và kể qua 3 thời khắc trong ngày: bình minh, hoàng hôn và màn đêm, ...
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của 61 thiết kế ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128:
ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128






























































TƯ VẤN SẢN PHẨM MẪU ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128:
➤ Chất liệu vải: vải có độ dày chuẩn nên không cần lót khi may, chất vải co dzãn, mềm mại, mặc mát, rũ. Đặc biệt, công nghệ vải kháng khuẩn của công ty lụa Thái Tuấn giúp bảo vệ sức khỏe người mặc, vải lâu dơ bẩn, hạn chế vi khuẩn và mùi hôi cơ thể tốt hơn rất nhiều..
➤ Giá bán: 3,190.000/vải áo đến 3.390.000/áo tùy theo mẫu. Bạn sẽ tiết kiệm 200.000vnđ khi mua tại chúng tôi.
PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH CỦA VẢI ÁO DÀI S:
1. Vải Áo Dài S cam kết đổi trả 100% cho khách hàng mua khi: vải giao không đúng như mẫu đặt hàng hoặc vải bị lỗi chất lượng... 
2. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi trả tiền. GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ. Miễn phí ship hàng (Quý khách sẽ nhận được hàng trong vòng 7 đến -15 ngày sau khi đặt hàng).
3. Cam kết không bán vải Trung Quốc
4. Triết lý kinh doanh của chúng tôi: “Vải Áo Dài S tin rằng bán sản phẩm chất lượng cao, mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi mua tốt hơn là bán sản phẩm rẻ tiền và khiến khách hàng buồn lòng”.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ĐỐI VỚI MẪU ÁO DÀI CAO CẤP THÁI TUẤN THÚY NGA PARIS BY NIGHT 128:
➽ Mua hàng qua Phone / Viber / Zalo với Ms Kiều 0972 986 269 - 0983 40 80 97.

➽ Địa chỉ Shop: B7/7R Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp.HCM

Tư Vấn Miễn Phí